รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ของฝากน่าซื้อใน ลอนดอน

ของฝากน่าซื้อใน ลอนดอน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ไปเที่ยว กรุงลอนดอนทั้งที ก็ต้องมีของฝากสำหรับครอบครัว เพื่อน หรือคนพิเศษกันบ้างละ วันนี้ดิฉันจึงอยากมาแนะนำของฝากที่น่าซื้อใน ลอนดอน มาดูกันเลยค่ะมาจะมีอะไรบ้าง

ชาอังกฤษ
     ของฝากชิ้นแรกที่อยากจะแนะนำก็คือ ชาอังกฤษ นั้นเองค่ะ ถ้าใครที่ชอบการดื่มชากับขนมแล้วละก็ ดิฉันขอแนะนำชาอังกฤษเลยค่ะ สำหรับชาอังกฤษก็จะมีหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ ลองมาตามดูกันว่าจะมีชายี่ห้อไหนบ้าง ที่น่าจะถูกใจเราและน่าซื้อที่สุด

1. Yorkshire

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชาYorkshire
https://th.nctodo.com/famous-names-in-british-tea

    Yorkshire เป็นชารสชาติเข้มข้นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากใบชาที่นำมาใช้ เป็นชาคุณภาพดี ที่ผ่านขั้นตอนและกรรมวิธีในการอบชา จนได้ใบชาที่แห้งสนิทและให้รสชาติที่ดีเยี่ยม หากใครมีโอกาสไปเที่ยวถึงอังกฤษทั้งที แล้วไม่ได้ซื้อชา Yorkshire ต้นตำหรับกลับมา จะน่าเสียดายเอานะคะ
    แต่ถ้าใครอยากลองชิมกันตอนนี้ ที่ไทยของเราเองก็มีชา Yorkshire จำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น สยามพารากอน หรือ เอมควอเทีย เป็นต้น

2. Twinings

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชาTwinings
http://njshophealth.lnwshop.com

     Twinings เป็นชาอังกฤษสูตรต้นตำรับที่อยู่คู่กับชาวอังกฤษและวัฒนธรรมอังกฤษมากว่า 300 ปีจนถือว่าเป็นชาประจำชาติไปแล้วก็ว่าได้ แม้ในปัจจุบันนี้ชา Twinings จะถูกปรับมาเป็นร้อยๆ สูตรแล้วก็ตาม แต่ความโดดเด่นในเรื่องของความหอมที่ผสมผสานกับดอกไม้และผลไม้ยังคงอบอวนทุกครั้งและทำให้ชา Twinings นี้มีเสน่ห์และครองใจคนรักการดื่มชามาจนทุกวันนี้

3. Clipper

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชา Clipper
https://shopee.co.th

     ชา Clipper เป็นชาชื่อดังอีกหนึ่งแบรนด์ในประเทศอังกฤษ ที่มีรสชาติ กลมกล่อมกำลังดี มีคาเฟอีนอ่อนๆ และรสชาติไม่เข้มจนเกินไป ทำให้คนอังกฤษเลือกดื่มชาแบรนด์นี้ในระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นและช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นอีกด้วย

4.PG Tips

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
https://patelbrothersusa.com/store/index.php?rt=product/product&product_id=1763
     ชาอังกฤษรสชาติดีและเป็นที่นิยมอีกแบรนด์ก็ต้อง PG Tips กันเลย เพราะชายี่ห้อนี้เป็นชาแท้ 100% ที่ผ่านกรรมวิธีในการทำจนได้ใบชาอบแห้งที่มีรสชาติอร่อย นุ่มคอและให้ความรู้สึกหวานหน่อยๆ ที่ปลายลิ้น จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งชายอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ไม่พลาดที่จะซื้อติดไม้ติดมือกันกลับไป

5.Tea Pigs

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชา Tea Pigs
https://www.mushroomtravel.com/page/bitish-recommended-tea

     สำหรับ Tea Pigs เป็นชาอังกฤษที่มีรางวัลการันตีในเรื่องของรสชาติมากมาย ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะความหลากหลายในการคิดค้นรสชาติใหม่อยู่ตลอดเวลา ทำให้คนรักการดื่มชาชื่นชอบชาอังกฤษยี่ห้อนี้และไม่พลาดซื้อกลับมาดื่มและเป็นของฝากเสมอ

 #สำหรับใคร ที่มีโอกาสไปเที่ยวอังกฤษกันทั้งที อย่าลืมแวะไปช็อปชาอังกฤษรสชาติฟินๆ กลับมากันด้วยนะคะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊กขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชมตึกเดอะ เกอร์คิน

ตึกเดอะ เกอร์ คิน หรือ  30 เซ็นต์แมรีแอกซ์ (30 St Mary Axe) https://www.expedia.co.th/The-Gherkin-London.d6078949.Place-To-Visit ...