รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โรงถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์

โรงถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Warner Bros Studio Tour London: The Making of Harry Potter)

P1050295

    อีกหนึ่งสถานที่สำหรับการมาเที่ยวประเทศอังกฤษนะค่ะ กับสถานที่สุดชิค สุดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบในการเที่ยวยุโรป ที่ถ้าได้มีโอกาสถ่ายรูปภาพกลับไปให้เพื่อนๆ ดู รับรองว่าเป็นต้องอิจฉาตาร้อนพร่าวๆเป็นอย่างแน่นอน และสถานที่วันนี้ก็คือ โรงถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งค่าย Warner Bros สำหรับแฟนคลับของแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะต้องไม่พลาดแน่นอน

    โรงถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งค่าย Warner Bros ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ในสถานที่ที่มีชื่อว่า Leavesden Aerodrome ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นโรงงานผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงหลายรุ่น เช่น Mosquito, Halifax Bombers ในสมัยสงความโลกครั้งที่สอง ก่อนที่ Warner Bros จะซื้อที่นี่และตั้งโรงถ่ายภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์มานานกว่าสิบปี และสุดท้ายที่นี่ก็กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งสาวกเหล่าพ่อมดแม่มดน้อยไม่ควรพลาด ด้วย Warner Bros ยังคงเก็บรักษาหลายๆ ฉากที่โดดเด่นจากภาพยนตร์ รวมถึงของประกอบฉาก กระทั่งเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เพื่อให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ได้เข้ามาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ และเก็บภาพความประทับใจลงในบันทึกความทรงจำไปตลอดกาลค่ะ (ต้องซื้อตั๋วเข้าชมล่วงหน้า)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรงถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งค่าย Warner Bros
IMG_4638
IMG_4703




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชมตึกเดอะ เกอร์คิน

ตึกเดอะ เกอร์ คิน หรือ  30 เซ็นต์แมรีแอกซ์ (30 St Mary Axe) https://www.expedia.co.th/The-Gherkin-London.d6078949.Place-To-Visit ...