รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

เที่ยววินเดอเมียร์ ( Windermere )

เที่ยววินเดอเมียร์ ( Windermere )

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
 à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ วินเดอร์เมียร์
     สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันพาไปเที่ยววินเดอเมียร์ ทะเลสาบในประเทศอังกฤษ ถือว่าเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษก็ว่าเลยก็ได้ค่ะ ตามมาดูกันว่าทะเลแห่งนี้จะมีความสวยงามน่าไปเที่ยวแค่ไหนมาดูกันเลยค่ะ
windermere
http://mircenbiotech.com
    วินเดอเมียร์เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษที่มีทัศนียภาพอันงดงามของเนินเขาและหุบเขาสีเขียวที่อยู่ล้อมรอบ หมู่บ้านอันน่ารื่นรมย์ที่มีพิพิธภัณฑ์ที่อุทิศให้แก่นักเขียนผู้ทรงคุณค่าของเลคดิสทริคอยู่ล้อมรอบทะเลสาบที่มีความยาว 17 กิโลเมตร เช่าเรือเพื่อเยี่ยมชมบางส่วนของเกาะทั้ง 18 เกาะของทะเลสาบ
โหลดรายการที่ 2 จาก 32 อุทยานแห่งชาติ Lake District - วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
    ปั่นจักรยานไปตามแนวอาณาเขตของทะเลสาบและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ หาทำเลนั่งปิกนิกที่มีวิวของทะเลสาบ เลือกทริปล่องเรือสุดโรแมนติกที่มีอยู่มากมายที่จะพาคุณล่องไปรอบทะเลสาบ ด้านเหนือของทะเลสาบคือ บร็อกโฮลล์ ศูนย์นักท่องเที่ยวเลคดิสทริค ที่มีเส้นทางสัตว์ป่าและการจัดแสดงที่น่าสนใจ
    เยี่ยมชมบางส่วนของหมู่บ้านแปลกตาที่เรียงรายอยู่ตามชายฝั่ง แอมเบิลไซด์ ที่อยู่ทางด้านเหนือมีร้านบูติกและคาเฟ่ที่มีเสน่ห์อยู่ในอาคารแบบทิวดอร์ที่เรียงเป็นแถว เดินเล่นใน โบว์เนส ออน วินเดอเมียร์ เพื่อพบกับ The World of Beatrix Potter™ Attraction ที่ห้องและสวนพรรณนาฉากต่างๆ จากหนังสือสำหรับเด็กของเธอ
โหลดรายการที่ 3 จาก 32 อุทยานแห่งชาติ Lake District - วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
     ด้านตะวันตกเฉียงเหนือของทะเลสาบเป็นที่ตั้งของหมู่บ้าน กราสเมียร์ซึ่งในสมัยก่อนเคยเป็นบ้านของ วิลเลียม เวิร์ดสเวิร์ธ กวีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษ ชมอดีตบ้านของครอบครัวของกวีชื่อดังที่ โดฟ คอตเทจ และ ภูเขารายเดิล และเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์เวิร์ดสเวิร์ธ
เรียนรู้เกี่ยวกับการพยายามทำความเร็วเพื่อสร้างสถิติโลกในทะเลสาบหลายครั้ง เซอร์เฮนรี เซเกรฟทำลายสถิติในปี 1930 แต่ต่อมาเรือของเขาก็ล่มลงและเขาได้เสียชีวิตจากการบาดเจ็บ
     วินเดอเมียร์มักมีสภาพอากาศที่ค่อนข้างเปียกชื้นและอบอุ่น โดยเดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่ร้อนที่สุด เดือนเมษายนเป็นเดือนที่มีสภาพอากาศแห้งที่สุดของปี ส่วนในช่วงฤดูหนาวนั้นส่วนต่างๆ ของภูมิภาคจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ทะเลสาบนี้มีความลึก 67 เมตร และกว้างไม่ถึง 1.6 กิโลเมตร



โหลดรายการที่ 5 จาก 32 ศูนย์นักท่องเที่ยว Lake District ที่ Brockhole - วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
     พื้นที่นี้อยู่ในส่วนตะวันออกเฉียงใต้ของ อุทยานแห่งชาติเลคดิสทริค ในเคาน์ตีของ คัมเบรีย นั่งรถไฟจากคาร์ไลล์ไปทางใต้ 1 ชั่วโมง หรือขับรถไปประมาณ 80 กิโลเมตร ลอนดอน อยู่ห่างออกไปทางใต้ 450 กิโลเมตร ท่องไปรอบทะเลสาบด้วยเรือข้ามฟากและเรือกลไฟสำหรับผู้โดยสาร
     เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยววินเดอเมียร์ที่ผสมผสานกันระหว่างการล่องเรือที่ผ่อนคลาย การเยี่ยมเยือนเกาะต่างๆ และการเดินเล่นผ่านหมู่บ้านที่สวยงามแปลกตา

โหลดรายการที่ 8 จาก 32 ศูนย์นักท่องเที่ยว Lake District ที่ Brockhole - วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 9 จาก 32 ศูนย์นักท่องเที่ยว Lake District ที่ Brockhole - วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 10 จาก 32 วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 12 จาก 32 วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
โหลดรายการที่ 13 จาก 32 ศูนย์นักท่องเที่ยว Lake District ที่ Brockhole - วินเดอร์เมียร์ - Tourism Media
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วินเดอร์เมียร์
คลังภาพของที่พักนี้
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชมตึกเดอะ เกอร์คิน

ตึกเดอะ เกอร์ คิน หรือ  30 เซ็นต์แมรีแอกซ์ (30 St Mary Axe) https://www.expedia.co.th/The-Gherkin-London.d6078949.Place-To-Visit ...