รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

พิพิธภัณท์ศิลปะ เทต โมเดิร์น Tate Modern


พิพิธภัณท์ศิลปะ เทต โมเดิร์น 

Tate Modern

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊กดอกไม้
โหลดรายการที่ 1 จาก 7 Tate Modern - London - Visit London

        สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ที่เกี่ยวกับศิลปะค่ะ ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก็ส่วนมากจะเป็นงานศิปละสมัยใหม่ค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานทางด้านศิลปะอยู่แล้ว ก็แนะนำให้ลองแวะไปชมงานศิลปะที่นี้ได้ค่ะ
โหลดรายการที่ 2 จาก 7 Tate Modern - Visit London

    Tate Modern นำเสนอทั้งผลงานของศิลปินชื่อดังในแวดวงศิลปะสมัยใหม่และผลงานของคนใหม่ที่กำลังมาแรง หอศิลป์แห่งนี้อยู่ที่โรงไฟฟ้า Bankside Power Station ซึ่งมีการออกแบบใหม่อย่างงดงามในปี ค.ศ. 2000 โดยสถาปนิกชาวสวิส Herzog and de Meuron
  
เมื่อเดินผ่านทางเข้าของ Tate Modern คุณจะได้พบกับ Turbine Hall ขนาดใหญ่ที่กินพื้นที่เต็มความยาวของทั้งอาคาร เครื่องจักรกลต่างๆ ถูกนำออกไปจนหมดแล้ว ขณะนี้พื้นที่นี้ใช้จัดแสดงศิลปะร่วมสมัยขนาดใหญ่ซึ่งมักจะสร้างความตื่นตะลึงได้เสมอ ผ่านห้องไอน้ำของโรงไฟฟ้าไปจะเป็นคอลเล็กชันถาวรที่จัดแสดงผลงานล้ำค่าของ Matisse, Dali, Picasso และยักษ์ใหญ่ในลัทธิอิมเพรสชันนิสซึมและลัทธิเหนือจริง
โหลดรายการที่ 3 จาก 7 Tate Modern - London - Visit London
     สำรวจปีกอาคารทั้งสี่ด้านที่จัดแสดงผลงานจากศตวรรษที่ 20 จนถึงปัจจุบัน ปีกอาคารเหล่านี้มีการจัดเรียงตามหัวข้อแทนที่จะเป็นยุคสมัย ในปี ค.ศ. 2012 Tate Modern มีการก่อสร้างหอคอยกระจกสำหรับภาพถ่าย วิดีโอ และศิลปะกราฟิก และอย่าลืมไปดูโปรแกรมที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่เสมอของ The Tanks ที่ชั้น O ตำแหน่งที่เดิมเป็นถังเก็บน้ำมันขนาดยักษ์นี้เป็นพื้นที่ซึ่งให้ความรู้สึกพิเศษในตัว และขณะนี้เป็นที่จัดแสดงศิลปะการแสดงและจัดงานกิจกรรมต่างๆ
ในแต่ละปีมีผู้เข้าชมงานศิลปะที่ Tate Modern กว่าสี่ล้านคน ทำให้ที่นี่เป็นหอศิลป์สำหรับศิลปะสมัยใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก การจัดแสดงผลงานที่มีความโดดเด่นเพิ่มมากขึ้นและบางครั้งเป็นจุดที่กระตุ้นความเห็นต่าง ทำให้ได้รับความนิยมกับคนทุกวัย แม้กระทั่งคนที่ไม่ได้เป็นคอศิลปะก็ตาม
     บางครั้งศิลปะสมัยใหม่อาจเข้าใจยากสักนิด แต่ Tate Modern ก็พยายามทำให้คอลเล็กชันและสิ่งจัดแสดงสามารถเข้าถึงได้ง่าย คุณสามารถร่วมทัวร์ระยะเวลา 45 นาทีเพื่อให้เกิดความเข้าใจในคอลเล็กชันงานศิลปะเหล่านี้ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และอย่าลืมเขียนหมายเลขของผลงานที่คุณชื่นชมเป็นพิเศษ เพราะเรามีโปสต์การ์ดและภาพถ่ายผลงานจำหน่ายอยู่ในร้านของที่ระลึกหนึ่งในสามแห่งของหอศิลป์
โหลดรายการที่ 4 จาก 7 Tate Modern - London - Visit London
พักจากงานศิลป์ที่จัดแสดงอยู่ และมุ่งตรงไปที่คาเฟ่ริมแม่น้ำหรือร้านอาหารที่ชั้น 6 ซึ่งมีวิวสวยๆ ของมหานครลอนดอน ถ้าคุณเกิดแรงบันดาลใจจะชมผลงานศิลปะเพิ่มเติม คุณสามารถนั่งเรือ Tate to Tate เพื่อล่องแม่น้ำไปยังหอศิลป์ที่เป็นคู่ของ Tate Modern นั่นก็คือ Tate Britain
Tate Modern ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ จำนวนมาก ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เก็บค่าเข้าชม ยกเว้นสำหรับการจัดแสดงพิเศษ สามารถเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Southwark ได้ในระยะไม่ไกล
โหลดรายการที่ 5 จาก 7 Tate Modern - London - Visit London
โหลดรายการที่ 6 จาก 7 Tate Modern - London - Visit London
โหลดรายการที่ 7 จาก 7 Tate Modern - London - Tourism Media


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชมตึกเดอะ เกอร์คิน

ตึกเดอะ เกอร์ คิน หรือ  30 เซ็นต์แมรีแอกซ์ (30 St Mary Axe) https://www.expedia.co.th/The-Gherkin-London.d6078949.Place-To-Visit ...